Hôm nay Chopard có nghĩa là thành phần độc quyền của kim cương, ngọc bích, hồng ngọc và ngọc lục bảo với những đường cắt và kích thước đặc biệt và bất ngờ.
Mọi chuyện bắt đầu vào năm 1860 khi Louis Ulysse Chopard , một thợ thủ công trẻ tài năng, thành lập xưởng của mình. Đồng hồ của ông nhanh chóng có được danh tiếng vững chắc ở Đông Âu, Nga và Scandinavia. Dưới sự thúc đẩy của gia đình Scheufele, Chopard đã có những bước phát triển ngoạn mục. Nổi tiếng với sự sáng tạo, công nghệ hiện đại và sự xuất sắc của những người thợ thủ công, nó đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành đồng hồ cao cấp và đồ trang sức. Hoàn toàn độc lập, Chopard đang theo đuổi một truyền thống gia đình lâu đời. Karl Scheufele và vợ của ông đã dàn dựng việc mở rộng ra quốc tế của công ty trong hơn 40 năm và vẫn đang hoạt động trong công ty. Việc điều hành và phát triển một công ty như Chopard không thể được thực hiện nếu không có những nguyên tắc quản lý chính xác và nghiêm ngặt. Trong những năm qua, một số giá trị doanh nghiệp đã xuất hiện; chúng tạo thành "xương sống của Chopard " và chúng là độc lập, chất lượng & xuất sắc, Sáng tạo, Di sản, Sự tôn trọng và Sự thông minh. Những chiếc gọng kính thú vị này có sự sắp xếp hấp dẫn của các tính năng rực rỡ. Bằng cách nhìn vào Chopard bạn có thể nói Chopard đã làm một công việc tuyệt vời trong việc bộc lộ tất cả những phẩm chất tuyệt vời trong chiếc gọng kính này. Các đặc điểm khác nhau được tìm thấy đặc biệt được trang trí trên khắp Chopard VCH835-627 thực sự hấp dẫn. Các tùy chọn khác nhau có sẵn cho Chopard VCH790-579 tồn tại để phù hợp với những người đang tìm kiếm Gọng kính được sản xuất đặc biệt cho đúng kiểu dáng và tính năng vật lý.