1. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
2. Thời hạn bảo hành
- Bảo hành bong sơn gọng kính hoặc kính mát: bảo hành 1 lần trong 12 tháng (đối với gọng từ 1 triệu), trong 6 tháng (đối với gọng từ 300K).
- Độ mắt bảo hành 1 lần trong 7 ngày
3. Trường hợp cần bảo hành
- Nếu quý khách đeo độ mắt không thích nghi, bị khó chịu, mỏi mắt hoặc không rõ -- > Quý khách mang Hóa Đơn Bán Hàng và Đơn Độ đến cửa hàng : đo lại mắt và lắp lại tròng mới
- Bị sút ốc, rơi lò xo, đệm mũi --> Gắn mới miễn phí
- Gọng kính không cân, bị chật hoặc rộng --> Chỉnh cân kính, nắn chỉnh gọng kính, sút ve đệm mũi
Hoàn toàn miễn phí với dịch vụ vệ sinh kính, nắn chỉnh gọng kính bị rộng, thay thế các phụ kiện ốc, lò lò, đệm mũi. Các trường hợp gọng kính bị hư hỏng nặng sẽ tuỳ vào tình trạng và báo phí dịch vụ ngay tại cửa hàng